Cộng đồng "sốc" vì meta Nghịch Mệnh Sư đảo lộn chỉ sau 1 đêm, tướng bị "đắp chiếu" bỗng... đội mồ sống dậy

Đúng với tôn chỉ "1 tháng update 1 lần", Nghịch Mệnh Sư đã chính thức tung ra bản cập nhật 20 ngay sáng nay, mang đến rất nhiều sự đổi mới meta.

Thật đúng là chưa từng thấy một tựa game chiến thuật thẻ tướng nào lại mang lại cảm giác hồi hộp đến... toát mồ hôi như Nghịch Mệnh Sư. Chưa bao giờ có chuyện một đội hình nào, một chiến thuật nào thực sự ngã ngũ, hệ thống tướng quá linh hoạt đã khiến cho dù là các game thủ đời đầu cũng chưa thể nào "phá đảo", cho dù có dùng "đô la thần chưởng" đi chăng nữa.

Hiện tại, cho dù đã có rất nhiều topic, rất nhiều phân tích, hướng xây dựng đội hình mới được đưa ra nhưng có vẻ như Chu Du vẫn chưa tìm được đất diễn cho riêng mình. Nói lại một chút, sự khó chịu của nhân vật này không chỉ ở lượng sát thương bạo kích mà là ở hiệu ứng thiêu đốt gây sát thương liên tục lên mục tiêu, hơn nữa còn có khả năng kích đại, rất khó định đoán. Tuy nhiên trong bối cảnh người người nhà nhà chơi hiệu ứng, từ tịnh hóa đến giải debuff, rồi choáng liên tục, giảm thanh hành động thì sự hổ báo của Chu Du không thể có đất sống.

Mọi kỹ năng của Chu Du đều có khả năng thiêu đốt cực mạnh nhưng vẫn chưa tìm được đội hình phù hợp

Tuy nhiên đó cũng là cái hay của Nghịch Mệnh Sư, meta chính là thức thời, mọi vị tướng đều sẽ có thời điểm tỏa sáng riêng và có giá trị sử dụng đặc trưng. Giống như việc muốn qua được Lăng Yên Các, game thủ Nghịch Mệnh Sư đã từng nghiên cứu rất nhiều loại đội hình khác nhau, mỗi ải lại cần một tướng chủ lực khác nhau, một cách xếp đội hình, thứ tự ra chiêu khác nhau, thử thách luôn được làm mới mỗi ngày. Và cuối cùng, thời của Chu Du cũng đã đến khi Nghịch Mệnh Sư chính thức tung ra hệ thống tính năng mới: Thiên Mệnh.

Nghịch Mệnh Sư - Phiên bản 2.0 chính thức ra mắt

Theo đó, hệ thống Thiên Mệnh sẽ được mở khi game thủ đạt level 73, bao gồm rất nhiều những công cụ bổ trợ lực chiến, sức mạnh thậm chí là chỉ số kỹ năng cho mỗi vị tướng khác nhau. Tuy nhiên ở phiên bản đầu tiên, hệ thống Thiên Mệnh sẽ chỉ được áp dụng trên 4 tướng: Hàn Tín, Chu Du, Lữ Bố và Lý Bạch. Đúng là "khít khìn khịt" khi đây là các vị tướng đang chịu cảnh phải lui về cánh gà, nhường sân khấu cho các Bạch Khởi, Kinh Kha, Bạch Tố Trinh (tốc cao, chuyên hiệu ứng), thông qua update Thiên Lệnh sẽ có cơ hội "hoàng kim tái khởi".

Thẻ Thiên Mệnh có được từ vòng quay Thiên Mệnh

Chi tiết về hệ thống Thiên Mệnh, game thủ có thể xem video review rất cụ thể TẠI ĐÂY.

Một số lưu ý chính, cũng là những ảnh hưởng lớn nhất của Thiên Mệnh đối với meta của Nghịch Mệnh Sư nói chung và Chu Du nói riêng:

- Thiên Mệnh bao gồm 3 nhánh nhỏ: Hiệp Đạo, Bá Đạo, Vương Đạo, mỗi nhánh được kích hoạt bởi nhiều loại "phù" được sắp xếp theo phẩm chất.

Mỗi bộ tại mỗi nhánh sẽ kích hoạt một loại hiệu ứng khác nhau

- Khi đeo Thiên Mệnh không được đeo lung tung mà phải đúng bộ, khi đó sẽ kích hoạt được kỹ năng đặc biệt. Ví dụ như nhánh Hiệp Đạo, bộ Nghịch Chiến sẽ tăng tỉ lệ phản kích 10%, bộ Nhiếp Hồn tăng hiệu quả hút máu thêm 10%...

- Nhánh nhỏ Bá Đạo nằm trong Thiên Mệnh cũng sẽ có kỹ năng riêng kích hoạt theo từng tướng, ví dụ như đối với tướng Chu Du sẽ là Nghiệp Hỏa Phong Ba (phá giáp khi tướng địch đã dính thiêu đốt) và Hồng Liên Lưu Hỏa (thêm tầng + hiệp thiêu đốt nếu địch đã dính thiêu đốt).

- Nếu tất cả các thẻ Thiên Mệnh đạt Cam sẽ mở Vương Đạo và kỹ năng của Vương Đạo là khủng khiếp nhất. Ví dụ như đối với Chu Du sẽ kích hoạt thêm trạng thái "địch cứ 1 hiệu quả thiêu đốt sẽ bị bỏ qua 5% thủ", tăng 80% ra chiêu hoặc hồi HP bá đạo - tùy thuộc vào việc bạn kích hoạt bộ Thiên Mệnh Nào.

Nói một cách dễ hiểu, hệ thống Thiên Mệnh sẽ "đại kích" sát thương và đột phá khả năng của từng tướng lên một tầng cao mới

Việc bổ sung thêm rất nhiều những hiệu quả kỹ năng cho mỗi tướng và khả năng tùy biến cao như vậy sẽ mở ra một trang mới trong meta của Nghịch Mệnh Sư nói chung và 4 vị tướng có trong danh sách lần này. Tương tự với Chu Du, cả Lữ Bố, Lý Bạch hay Hàn Tín cũng đều được đột phá sức mạnh theo từng mốc Thiên Mệnh, đa dụng hơn trong PvP, PvE bằng những tình huống gây đột biến lớn. 

Chu Du được dự đoán là sẽ có màn "comeback cực mạnh" sau update

Đặc biệt, việc cả Chu Du và Lữ Bố cùng được mở Thiên Mệnh sẽ khiến cho 2 vị tướng này như hổ mọc thêm canhs khi kết hợp quá tốt với nhau. Nếu Chu Du đi theo team Hỏa, có sự xuất hiện của Lữ Bố thì kẻ địch sẽ được nếm mùi khiếp sợ trước khả năng hồi máu như hack của Chu Du. Theo đó cứ đồng tấn công mục tiêu có thiêu đốt trên người thì Chu Du lại hồi máu, còn Lữ Bố thì có khả năng cho các đồng đôi hệ Hỏa có tỷ lệ thiêu đốt mục tiêu khi tấn công, phối hợp nhịp nhàng như đẩy xe hàng. Lữ Bố là tướng được tặng khi nạp đầu, chỉ tốn đôi ba cốc trà đá mà thôi.

Đối với phiên bản mới, cả Chu Du, Lữ Bố, Hàn Tín và Lý Bạch sẽ giống như "ve sầu lột xác", trước mềm thì nay cứng, trước cần team bảo kê tận răng thì nay đã có thể tự mình hồi phục... Meta chắc chắn sẽ thay đổi, sự thống trị của team sát thủ có lẽ cũng đã đến lúc thoái trào.

Nguồn : GameK

 

mua thẻ soha

Doithesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

- Thẻ soha là gì và mua ở đâu giá rẻ nhất

- Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS

- Hướng dẫn mua thẻ sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ game ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất, nạp game Lục Giới Phong Thần SohaGame giá rẻ thế nào?

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ cách Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com