Mua thẻ Sohacoin bằng SMS

Thẻ Soha coin là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Soha do Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam sản xuất và cung cấp ra thị trường, được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game online như: Ngộ Không truyền Kỳ, Ngạo Kiếm, Ngự Kiếm Phi Tiên, Đại Minh Chủ,.... Những tựa game này luôn có một lượng người chơi khổng lồ. Chính vì thế, nhu cầu mua thẻ Soha ngày càng tăng cao.

Thẻ Soha sau khi được nạp game, giúp người chơi có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ hơn. Hiện nay, việc mua thẻ Soha bằng tin nhắn SMS ngày càng phổ biến.

Mua thẻ Soha bằng SMS là hình thức người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua thẻ game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ áp dụng.

mua thẻ sohacoin bằng sms

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha bằng tin nhắn SMS

Hình thức nạp Soha qua tin nhắn SMS hỗ trợ các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone. Để có thể mua thẻ Soha bằng SMS điện thoại, bạn cần tiến hành tìm kiếm trang nạp tiền game mà bạn cần nạp, trong trường hợp này thì bạn nạp game soha với các tựa game do nhà phát hành Soha tạo ra. Sau đó, đăng ký tài khoản và tiến hành đăng nhập vào tài khoản game để tiến hành mua thẻ và nạp thẻ. 

Chọn vào trong ô có mệnh giá thẻ nạp mà các bạn muốn nạp vào trong tài khoản game của mình. Nhập số điện thoại của bạn vào trong phần nhập số điện thoại để tiến hành nạp tiền. Chọn lệnh “Nạp tiền”. Bạn sẽ gửi tin nhắn tương ứng với nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

  • Mua Soha mạng Viettel:

VCC [Mệnh giá] [ID tài khoản] gửi 9029

  • Nhà mạng Vina:

VC SHG TAI[Mệnh giá] [ID tài khoản] gửi 9029

  • Nhà mạng Mobi:

VCC SHG NAP[Mệnh giá] [ID tài khoản] gửi 9029

Trong đó:

  • Mệnh giá: Là giá trị thẻ nạp từ 15k đến 100k.

  • ID tài khoản: ID tài khoản bạn đăng ký website.

mua thẻ sohacoin bằng sms

Sau khi giao dịch đã được xác định thành công rồi thì các bạn chỉ cần truy cập vào game soha mà bạn đang chơi để kiểm tra tài khoản của mình xem đã nhận được kim cương để tiếp tục chơi game hay chưa.

Khi nạp tiền vào tài khoản game soha của mình, các bạn cần biết rằng, với mỗi mệnh giá và phí tin nhắn soạn tin tới đầu số 9029 sẽ nhận được số sohacoin tương ứng, và hệ thống sẽ có quy định các mức mua sohacoin chi tiết để các game thủ có thể nắm được.

Thông tin chi tiết về các mốc nạp sohacoin như sau:

Mốc Nạp (VND)   SohaCoin Nhận Được 
15.000/1 SMS 11 SohaCoin
20.000/1 SMS 15 SohaCoin
50.000/1 SMS 37 SohaCoin
100.000/1 SMS 75 SohaCoin

Mỗi nhà mạng sẽ có những định mức và giới hạn giao dịch nhất định khi mua thẻ Sohagame bằng các tin nhắn gửi đến đầu số 9029. Cụ thể các giới hạn về định mức giao dịch đối với các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobiphone bao gồm các nội dung như sau: 

- Đối với nhà mạng Viettel tổng mức giao dịch tối đa mà bạn có thể thanh toán trong một ngày là 500.000 đồng. Thanh toán qua SMS, OTP, Wapcharging

- Các tài khoản sử dụng sim Dcom của nhà mạng Viettel không được hỗ trợ để thanh toán game bằng hình thức này. 

- Hạn mức thanh toán tối đa của nhà mạng Mobiphone thông qua hình thức SMS tối đa là 500.000 đồng/ngày/ mỗi thuê bao. Thanh toán qua SMS, OTP

- Đối với nhà mạng Vinaphone thì hạn mức thanh toán tối đa/ngày là 200.000 đồng. Thanh toán qua SMS

Truy cập ngay website doithesoha.com để đổi thẻ Sohacoin giá rẻ.

mua thẻ soha

Ưu nhược điểm khi mua thẻ Soha qua SMS

Cách mua thẻ soha bằng tin nhắn SMS đều có mặt tiêu cực và tích cực riêng của nó, cụ thể như sau:

Ưu điểm vượt trội

Cách đổi thẻ soha bằng SMS cực kỳ đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, đặc biệt chủ động hơn nhiều. Bạn chỉ cần duy nhất chiếc điện thoại có đủ số tiền dư cao hơn so với mệnh giá mà bạn mong muốn cần mua thẻ soha.

mua thẻ sohacoin bằng sms

Nhược điểm

  • Hình thức đổi thẻ soha bằng SMS chỉ dành cho thuê bao trả trước và không dành cho những thuê bao trả sau. Ngoài ra, thuê bao của bạn phải kích hoạt tối thiểu 90 ngày. 

  • Thời điểm giao dịch thì thuê bao trả trước buộc phải phát sinh một giao dịch nạp tiền nà0 đó. Mặt khác, số tiền dư trong tài khoản phải lớn hơn khoản chi phí bạn chi trả cho việc giao dịch.

  • Đối với hình thức nạp thẻ game này còn khiến cho bạn không có thêm nhiều cơ hội nhận mức chiết khấu ưu đãi, ngược lại còn phải trả thêm khoản phí để hỗ trợ khác nữa.

  • Bạn sẽ bị giới hạn mệnh giá nạp thẻ và số lần nạp thẻ trong một ngày khi sử dụng hình thức nhắn tin SMS để nạp thẻ soha. 

Có thể thấy, việc đổi thẻ soha bằng SMS tốn khá nhiều chi phí cho game thủ. Vậy có cách nào để thay thế cho hình thức đổi thẻ soha bằng SMS hay không?

Truy cập ngay website để đổi thẻ ngay.

mua thẻ soha

Giải pháp thay thế cho hình thức mua thẻ Soha bằng SMS

Mặc dù hình thức đổi thẻ soha bằng sms tiện lợi và nhanh chóng như vậy. Thế nhưng, những nhược điểm ở trên đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy không nhận được phần lợi ích của mình nhiều trong đó. Do đó, người chơi đã chọn lựa thay thế hình thức mua thẻ soha online thông qua hệ thống website khi nạp thẻ garena thông qua tin nhắn không thành công.

Một trong những website nổi tiếng được nhiều game thủ tin tưởng trong thời gian gần đây đó chính là website doithesoha.com. Tại đây, bạn có thể đổi thẻ Soha không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Bạn có thể mua thẻ Soha có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 5.000.000 đồng mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. 

Hơn nữa, tại doithesoha.com bạn sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 6% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Soha online, tại doithesoha.com bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: Zing, Fun Card, Gate, Garena, Scoin, Appota, Gosu, Vcoin, Carot... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng như: thanh toán qua ví điện tử, qua ATM, card điện thoại,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

mua thẻ soha

Hướng dẫn mua thẻ Sohacoin tại doithesoha.com

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: https://doithesoha.com/login

Bạn có thể đăng nhập vào website bằng tài khoản Facebook cá nhân, gmai hoặc đăng ký tài khoản mới theo các mục trong hình minh họa dưới đây:

đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Soha online. Tham khảo ngay cách mua thẻ Soha online bằng ví ATM tại đây

  • Đổi thẻ Soha online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách nạp thẻ Soha online bằng thẻ điện thoại tại đây

Bước 3: Đổi thẻ.

Truy cập https://doithesoha.com/mua-the để mua thẻ ngay với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 6%. Tức là bạn mua thẻ 100K chỉ mất có 94K. Để mua thẻ các bạn làm như sau:

- Chọn mệnh giá thẻ mua

- Chọn số lượng thẻ muốn mua

mua thẻ soha

- Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán

- Di chuyển đến mục lịch sử giao dịch và xem thẻ đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://doithesoha.com/mua-the/log

thông tin thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn đổi thẻ

Mua thẻ soha thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ soha ngay tại đây

mua thẻ Soha

Doithesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Sohacoin bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn đổi thẻ Sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

Đổi thẻ Sohacoin giá rẻ ở đâu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ game ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất, nạp game Lục Giới Phong Thần SohaGame giá rẻ thế nào?

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ cách Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com