NGHỊCH MỆNH SƯ - [TIN TỨC] THANH NIÊN ĐUA ĐÒI BUILD FULL KHỐNG CHẾ, PVP LẪN PVE ĐỀU HẸO CẢ ĐÔI KHIẾN CỘNG ĐỒNG CƯỜI BÒ, XÚM VÀO CHỈ CÁCH CHỮA

Full khống chế - nghe thì kinh còn thực hư như thế nào?

Không nằm ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn từ trước, việc nới rộng bể tướng, đào sâu vào hệ thống kỹ năng tướng và cho tẩy luyện thuộc tính trang bị đã giúp Nghịch Mệnh Sư thực sự trở thành một tựa game chiến thuật khác biệt. Không có tướng nào phế, mọi con quái vật đều có cách khắc chế - người chơi giờ đây có thể tự do thử nghiệm mọi loại đội hình dù là quỷ dị nhất.

Trong khi "hot trend" team sát thủ, bất tử chưa kịp nguôi ngoai thì mới đây, một loại đội hình nữa đã lại được 500 anh em Nghịch Mệnh Sư vác ra thử nghiệm: đội hình full khống chế. Sẽ thế nào nếu tất cả các vị tướng đều sở hữu các hiệu ứng khống chế cứng bá đạo? liệu kẻ địch có phải chịu cảnh "đứng yên đến chết" như game thủ từng mơ?

Cụ thể thì mới đây, một game thủ tâm huyết đã tiến hành chia sẻ đội hình mà mình "đú đởn" build này, được kỳ vọng là sẽ khắc chế mọi loại đội hình khác với khả năng dồn khống chế. Mới đầu xem qua tưởng như đây sẽ là "mở bát" cho một trào lưu mới, một meta mới, một loại đội hình bá đạo mới nhưng đúng là... đời không như mơ.

Đội hình mà thanh niên D.H này sử dụng bao gồm: Lưu Bang, Trương Lương, Huy Nguyệt, Lý Thời Trân, Vương Hi Chi, Hàn Tín. Đây là một đội hình này khá đơn giản, ai cũng có thể sở hữu được do hoàn toàn sử dụng các vị tướng "cây nhà lá vườn" mà thôi.

Trên lý thuyết đây sẽ là một đột hình rất khó chịu với khả năng buff máu bá đạo từ Lý Thời Trân, hiệu ứng choáng cả đơn thể lẫn quần thể đến từ Vương Hi Chi - Trương Lương, sát thương nổ nguyền rủa đến từ Lưu Bang và lượng damage dồn từ Hàn Tín. Tuy nhiên đúng là game chiến thuật vẫn là game chiến thuật, vẫn cứ phải lao vào thực chiến mới có thể biết được ai mạnh ai yếu, ai bón hành ai ngậm hành, và game thủ trên đây đã may mắn nhận được... vế thứ hai.

Dù các vị trí khống chế rất nhiệt tình đúng như dự đoán, tuy nhiên anh chàng quên rằng trong Nghịch Mệnh Sư có rất nhiều các quân bài giải hiệu ứng khống chế, xóa debuff để counter lại đội hình này. Mặt khác, các tướng damage chưa được "ăn học thành tài", vừa không đủ sức kết liễu đối phương, lại vừa chưa thể chống được lượng sát thương mà kẻ địch nhồi vào. Kết cục là đội hình "full khống chế" sấp mặt chỉ sau vài turn, PvE không qua được, PvP lại càng... hẹo.

Màn kêu cứu và khóc than "thấu trời xanh" của anh chàng đã khiến cộng đồng Nghịch Mệnh Sư được phen cười bò, tất cả đều nhất trí một điều rằng build team như thế này thì "hẹp là phải. Cũng may là sau màn trêu chọc đó thì các cao thủ chiến thuật cũng đã hướng dẫn anh chàng D.H "sửa" lại đội hình của mình. Cũng may, Nghịch Mệnh Sư là tựa game rất dễ để xoay bài, thay đổi đội hình nên game thủ lạc lối của chúng ta sẽ sớm bắt kịp được meta mà thôi.

Một số lời khuyên dành cho anh chàng:

- Cho Thương Ưởng và Hàn Tín vào thay vị trí 1 và 4.

- Thay luôn Lưu Bang nhé. Tôi cũng chơi main Hủy Nguyệt này. Sao ban đầu bác không luyện 1 chủ lực lấy damage thì mới khống chế với hiệu ứng xấu được chứ.

- Giờ chỉ cách chữa này:

1/ Cho Lý Thời Trân ra dự bị, cần mới vào.

2/ Cho Tống Ngọc/Bá Nha vào.

3/ Cho Phan An vào.

Nếu có Tào Tháo thì lắp cái bảo vật gây choáng ấy.

Team bom nổ chậm mà không có bảo kê câu giờ thì toang là phải. Huy Nguyệt lấy skill Băng + kéo dài debuff.

- Nói đúng hơn thì đây là team Bùa chứ không phải team khống chế, bác xem lại nh, 2 hướng đi khác nhau đấy.

- Team này có cửa ăn, nhưng phải build đúng và build đủ cơ mới kéo được late. Chứ ông mới chơi mà đã mơ về một dream team thì ăn hành là phải rồi.

Đúng là Nghịch Mệnh Sư, nhiều hướng build nhưng cẩn thận là cũng "lao tâm khổ tứ". Mong rằng ở những lần "thử nghiệm sau" thì anh chàng này nói riêng và cộng đồng Nghịch Mệnh Sư nói chung sẽ tìm ra cách tận dụng đội hình này một cách hiệu quả nhất nhé.

Hiện tại, với những điều "hay ho" của mình, Nghịch Mệnh Sư đang là một tựa game mà bất cứ game thủ chiến thuật nào, kể cả những cái tên đã đi vào huyền thoại như ANghiaF5NT cũng phải một lần tìm về trải nghiệm. Thậm chí chỉ cần dạo quanh một vòng Youtube và group game chúng ta cũng có thể thấy rất nhiều clip hướng dẫn chơi Nghịch Mệnh Sư cực kỳ "tín".

Sẽ có rất nhiều những "bậc thầy chiến thuật" sau khi đọc bài viết này sẽ tự nhìn ra được đội hình mà anh chàng này build sai ở đâu và nên sửa như thế nào. Hãy cùng thảo luận và đóng góp "chất xám" của mình với cộng đồng Nghịch Mệnh Sư nhé.

Nguồn : nghichmenhsu.vn 

Xem Thêm 

 

mua thẻ sohacoin

Doithesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

- Thẻ soha là gì và mua ở đâu giá rẻ nhất

- Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS

- Hướng dẫn mua thẻ sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ game ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất, nạp game Lục Giới Phong Thần SohaGame giá rẻ thế nào?

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ cách Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com