[Tin Tức] Thục Sơn: Cao thủ chia sẻ cách build Bách Hoa full damage, nhìn profile trùm game từ năm 12 tuổi mới hiểu vì sao đầu óc dị thế

Bách Hoa từng được coi là môn phái "thuần buff" trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Tuy nhiên gần đây, một số game thủ đã mạnh dạn thử sức với hướng build full damage cho Bách Hoa và đạt được những hiệu quả bất ngờ. Trong số đó, H.K.C tỏ ra là một "cao thủ" trong lĩnh vực này, từng dùng Bách Hoa để "on TOP" khá nhiều BXH đồ sát trong server.

Cách build này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, đặc biệt là những game thủ cũng đang chơi Bách Hoa phái và muốn một sự đột phá. Nhiều anh em đã ngỏ ý muốn chủ thớt sẽ chia sẻ nhiều hơn về cách dùng Pháp Bảo, nâng chỉ số, khảm đá Tụ Linh Đài... của Bách Hoa theo đường công để học hỏi cũng như có những hướng phân tích rõ ràng hơn.

Vậy thì mới đây, game thủ H.K.C đã đáp ứng lại mong muốn này của cộng đồng, chia sẻ những cách build, hướng nâng chỉ số một cách rất rõ ràng chi tiết. Quả là danh bất hư truyền, hóa ra đây là "trùm" của làng game Việt, bắt đầu con đường trở thành game thủ từ khi còn đang... học cấp 1 cấp 2, trải qua toàn bộ lịch sử làng game với những huyền thoại đời đầu như Tank, Contra, Phong Thần Vạn Tiên Trận, Thiên Long Bát Bộ...

Trích đoạn chia sẻ như sau:

Đến giai đoạn 2013-2017 là thời kỳ theo mình là "ảm đạm" nhất của game 3D - kiếm hiệp, vì không có cái tên nào nổi bật và đáng chơi cả, ra quán nét cũng chỉ toàn LOL - Đột kích. Và khi đó mình cũng đi làm rồi, đôi khi uống chai sting mà thèm cái cảm giác được chơi game online đến lạ lùng, khao khát trở về cái thời kỳ vàng son đó với nhưng pha thức đêm, PK, Công thành... Nghĩ thôi mà cảm giác cứ ùa về cùng với 1 niềm khát khao mãnh liệt.

Sau đó, mình xem quảng cáo và biết game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nên mới tải về và rủ mấy thằng bạn chí cốt chơi thử. Ban đầu, mình ấn tượng với game có tính năng giao dịch - đồ họa rất đẹp, càng chơi càng mê ly, mình chọn Phái Côn Lôn đánh thử (S13). Sau đó, mình để ý cứ vào PT đi phó bản anh hùng là mình toàn bị kích, và họ cứ đăng tuyển Bách Hoa. Thế là đến cuối năm 2019, S50 mở, mình chơi lại và chọn phái Bách Hoa (để đỡ bị kích). Cũng như gắn bó đến bây giờ..

Sau đây mình sẽ chia sẻ về phái Bách hoa damage - thứ mà mình đang theo đuổi trên phương diện: Chơi để trải nghiệm - đầu tư theo năng lực của cá nhân và có được những thời gian giải trí đầy cảm xúc.

1. Vì sao chọn Bách hoa Damage?

- Damage trong Thục Sơn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến số Bạc bạn nhận thêm mỗi ngày.

- Damage, nếu bạn có kỹ năng tính toán tốt, 1 số phái khác hơn bạn vài chục ngàn lực chiến thì khi solo bạn vẫn có thể giết được. Còn lên trâu thủ, có thể đối phương kém bạn cả trăm ngàn lực chiến, bạn vẫn không giết nổi (đặc biệt là Thiếu Lâm). Nói chung, lên damage giúp bạn đi Thánh Diệm nhàn hơn. Còn lên full buff, bạn nên nhớ là mình lúc nào cũng bị ưu tiên kẹp với Thiếu Lâm để giữ Boss, mà lại không thể nào xa Thiếu Lâm được. Thế là bao nhiêu damage của đối thủ sẽ cũng dồn lên bạn.

2. Lên Bách Hoa damage như thế nào?

Cái này, về mặt bản chất thì đơn giản.

+ Vũ khí Luân

+ Phù trận ưu tiên Bạo, chí mệnh, sát thương Bạo.

+ Kỹ năng Kỵ Đôi cứ Sát thương - Bạo - Chí mệnh.

+ Tinh Luyện thì cứ dòng sát thương, xuyên huyền, dòng đặc biệt, Công, chí mệnh, bạo, bỏ qua né mà lên (mình để ý thấy khi PK người, chí mệnh có damage thua bạo rất nhiều).

+ Tụ Linh, nếu bạn không đầu tư thì mình nghĩ đá đỏ nên lên cả 3 đá, đá xanh lên Thể chất + sinh Sức, đá vàng lên kháng + né, cho nó rẻ và tận dụng được lợi thế.

+ PvP: Nếu PK Boss, Thánh Diệm thì nên Tử Vân Chướng + Luyện Ma Châm vì nếu cầm Bối Diệp Phù, thời gian delay của skill nhanh quá, rất ảnh hưởng đến damage. Còn nếu bạn trong PT có buff thì cứ Tử Vân Chướng + Kim Tử Thoa. Cái Kim Tử Thoa rất hữu ích trong PK cũng như đi Đoạt Bảo. Thấy rớt chìa cái, dùng skill của kim tử thoa là gần như 90% nhặt được chìa.

+ Phòng cụ: Ưu tiên Trí bạo - Trí thể.

3. Kỹ Năng

Vì Bách Hoa đánh xa nên bạn cứ cố gắng đứng xa, tránh giáp lá cà và tập hit and run.

Cảm giác phê nhất mà mình từng có là 1 mình với 2-3 xe. Do mình lên damage, lại căn ăn buff chuẩn nên khi Boss còn 75% máu, đội bạn nghĩ rằng mình không đuổi được damage nên không PK mình, cho mình đánh hộ. Ai ngờ phút cuối mình thắng có vài ngàn damage thế là được Boss.

Bách Hoa - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

4. Quan trọng nhất là gắn bó với game, ngày nào cũng online, cùng làm nhiệm vụ ngày, hoạt động thì chắc chắn 1 điều rằng, bạn thấy sẽ hài lòng với con đường mình đã lựa chọn.

Tạm Kết

Có lẽ sau bài hướng dẫn rất cụ thể này sẽ có rất nhiều game thủ quyết định thử build Bách Hoa phái theo đường công, không chỉ để "ks" Boss mà còn mở ra sự hứng thú mới, thử thách mới, trải nghiệm mới. Điều này cũng chứng minh rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là một tựa game nhập vai thiên biến vạn hóa dựa nào con mắt nhìn của game và những hướng đi mới lạ. Liệu Thiếu lâm, Mặc Vận, Thanh Thành... rồi sau này cũng sẽ tìm thấy được ngã rẽ bất ngờ của riêng mình?

Nguồn : thucson.vn

mua thẻ sohacoin

Doithesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

- Thẻ soha là gì và mua ở đâu giá rẻ nhất

- Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS

- Hướng dẫn mua thẻ sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ game ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất, nạp game Lục Giới Phong Thần SohaGame giá rẻ thế nào?

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ cách Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com