Game tiên hiệp đậm chất phong cách Hàn Quốc Bát hoang lãnh chủ sắp ra mắt tại Việt Nam, thế giới tiên hiệp ngày càng lên ngôi

Bát hoang lãnh chủ là tựa game ban đầu được phát hành dành riêng cho thị trường của Hàn Quốc, nhận được sự hưởng ứng tích cực, game tiếp tục được về Đại Lục phát hành và nhận được những thành công đáng kể. Cùng với sự bão hòa của game kiếm hiệp cùng sự chuyển đổi sang game tiên hiệp ở thị trường Việt Nam và sự thành công của Bát hoang lãnh chủ, NPH Sohagame. đã chính thức mua bản quyền thành công và ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 này. 

bát hoang lãnh chủ

Bát hoang lãnh chủ của Sohagame. sẽ có hai phe tiên ma rõ ràng phân tranh. Có 4 hệ class xuất hiện trong game gồm Kiếm, trượng, cung, linh châu và bộ kỹ năng đa dạng để người chơi có thẻ thảo sức trải nghiệm.

Nguồn gốc từ xứa sở kim chi, sứ sở cửa cái đẹp bởi vậy đồ họa không gian game mãn nhãn người chơi, dung mạo nhân vật đẹp,  trang phục nhiều phong cách, thiết kế tỉ mỹ, màu sắc từ sặc sỡ đến nhã nhặn phù hợp với mọi sở thích của người chơi.

Hệ thống thú linh (tọa kỵ), cánh, linh thú (thú cưng) đa dạng, màu sắc đáng yêu vô cùng

Hệ thống hoạt động trong Bát hoang lãnh chủ khiến bạn không thể chê bai bởi đa dạng từ hoạt động cá nhân, hội nhóm, tình duyên quen thuộc nhưng cũng đầy khác biệt Độ Kiếp, Lãnh Thổ Chiế,Tiên lữ thề nguyện ...Chăm chỉ đánh boss, làm nhiệm vụ để nhận được báu vật, hệ thông giao dịch tự do dễ dàng trao đổi vật phẩm

Đầu tháng 4 này Bát hoang lãnh chủ sẽ chính thúc ra mắt tại Việt Nam với nhiều hoạt động đặc sắc từ ingame đến các hoạt động cộng đồng thú vị. Cùng đón chờ tựa game tiên hiệp đặc săc này ra mắt nhé!

Link page: Tại đây

Truy cập ngay Doithesoha mua thẻ Sohacoin với chiết khấu hấp dẫn để trải nghiệm tốt hơn cùng game Bát hoang lãnh chủ và những tựa game khác của NPH Sohagame.

 

mua thẻ soha

Doithesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

- Thẻ soha là gì và mua ở đâu giá rẻ nhất

- Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS

- Hướng dẫn mua thẻ sohacoin bằng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Lục Giới Phong Thần nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ game ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất, nạp game Lục Giới Phong Thần SohaGame giá rẻ thế nào?

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithesoha.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ cách Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithesoha.com

Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ Của Shop Doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com

Hướng dẫn nạp tiền tự động tại doithesoha.com